THACO AUTO An Giang mang dịch vụ chính hãng đến gần hơn với khách hàng

THACO AUTO An Giang tiếp tục đẩy mạnh chương trình sửa chữa lưu động Mobile Service, mang dịch vụ chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến gần hơn với khách hàng tại các khu vực xa trung tâm.

Thấu hiểu những trăn trở của khách hàng ở xa xưởng dịch vụ trung tâm, xen kẽ các ngày cuối tuần trong tháng, những chiếc xe Mobile Service cùng đội ngũ kỹ thuật viên của THACO AUTO An Giang sẽ lựa chọn những địa điểm thuận tiện như quán cà phê, trạm xăng, trạm dừng chân, v.v. tại trung tâm các huyện, xã nhằm thực hiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa xe cho khách hàng.    

1-82.jpg

z5436549437780-b7c281450041767efeffffa04d5f10fe.jpg2-63.jpgz5436549502567-814a17b4c5207a254e14e5d2781c65bb.jpgz5436549519136-81cc1d6b22f117f3a3b1e093ac3504df.jpgChương trình Mobile Service tại Thị trấn Tri Tôn (20/04/2024)

Tại An Giang, chương trình Mobile Service đã được triển khai từ nhiều năm qua. Trước sự đón nhận và phản hồi tích cực từ phía khách hàng, THACO AUTO An Giang đã liên tục nâng cấp và mở rộng phạm vi phục vụ đến các địa phương cách xa xưởng dịch vụ sửa chữa như Chợ Mới, Phú Tân, Tân Châu, Châu Đốc, Tri Tôn v.v.   

2zT2fimQ2mqn-zwzQSkhm9kvCQaJDwSeMvtwkrcoGPKCMOndEBJEos7hdBX2mup-_gSFKj3w6rQJanOjo6u0DRhhJzrcwTqsZTFFeQ1UWumQI_vfGB69TeNkVimS9S_-6f74ioA5PMTaAEJ5SOdRT8Y

Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm từ các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, mang đến sự an tâm, hài lòng đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng tham dự sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng máy chẩn đoán, nhận các ưu đãi giảm giá dịch vụ và quà tặng thiết thực từ ban tổ chức. Một số chương trình Mobile Service được tổ chức kết hợp với sự kiện lái thử và hoạt động tương tác mang những trải nghiệm giá trị hơn đến với quý khách.   

Đánh giá về chương trình Mobile Service do THACO AUTO An Giang tổ chức, Anh Phạm Chí Thanh - Khách hàng sử dụng xe Kia tham gia chương trình cho biết: “Tôi cảm thấy chương trình này rất thiết thực cho những khách hàng ở xa Xưởng như tôi, vừa không mất nhiều thời gian khi có nhu cầu kiểm tra, bảo dưỡng chính hãng, mà còn nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ chương trình. Mong là chương trình sẽ tổ chức thường xuyên và ở nhiều nơi hơn”.   

Chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Mobile Service là một trong những nỗ lực của THACO AUTO An Giang trong việc mang chất lượng dịch vụ chính hãng đến gần hơn với khách hàng ở khu vực xa trung tâm. Với tinh thần TẬN TÂM PHỤC VỤ, THACO AUTOAn Giang sẽ tiếp tục cung cấp đa dạng sự lựa chọn về mặt chủng loại, phân khúc xe cùng các hoạt động hậu mãi thiết thực đến quý khách hàng.   

Thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức Mobile Service được cập nhật liên tục trê n fanpage chính thức của THACO AUTO An Giang và các Fanpage thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot An Giang. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đặt hẹn thông qua fanpage, ứng dụng đ iện thoại (Kia Connected, Mazda Service, My Peugeot) hoặc liên hệ trực tiếp với số hotline: 0901 888 047   

Link fanpage: https://www.facebook.com/thacoangiang.vn 

Ưu đãi đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Service tại THACO AUTO An Giang:   

 - Miễn phí kiểm tra xe tổng quát và bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.   

 - Miễn phí báo giá và tư vấn sửa chữa khắc phục.   

 - Qùa tặng từ thương hiệu.

 - Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng di động của thương hiệu.   

 - Tư vấn khách hàng cách đặt hẹn dịch vụ (bao gồm cả đặt hẹn qua ứng dụng).   

- Lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng xe.   

- Khảo sát ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.   

 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ